Với mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng, các sản phẩm Nệm Phước Long khi gửi đến Quý khách luôn đảm bảo nguyên mới và chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng do nhà sản xuất công bố. Nệm Phước Long áp dụng chính sách bảo hành sau đây để chấp nhận đổi sản phẩm mới hoàn toàn cho người mua hàng hoặc nhận lại sản phẩm thuộc trường hợp bảo hành và hoàn lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mua hàng đã ghi trong hóa đơn. Bảo hành điện tử sẻ được kích hoạt ngay khi khách hàng nhận được sản phẩm.
1. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
1.1 Đối với sản phẩm Nệm Phước Long
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm nệm trong những trường hợp sau sẽ được áp dụng chế độ bảo hành:
Không bảo hành trong các trường hợp
Sản phẩm nệm trong những trường hợp sau sẽ không được áp dụng chế độ bảo hành:
- Ruột nệm (bằng chất liệu mousse Foam và cao su Phước Long).
- Vỏ bọc vải gấm may bọc bên ngoài ruột nệm giúp bảo vệ ruột nệm. Vỏ bọc phải còn nguyên vẹn trong suốt thời gian sử dụng.
Công ty Nệm Phước Long có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị tự ý tháo gỡ, bóc tách, tháo rời vỏ bọc khỏi ruột nệm (bán thành phẩm) vì sản phẩm không còn nguyên vẹn (bị cố ý hủy hoại).
2. LIÊN HỆ BẢO HÀNH
- Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm (có áp dụng chính sách bảo hành) mà Quý khách đã mua của chúng tôi thỏa mãn Điều kiện bảo hành qui định trên đây, Quý khách vui lòng liên hệ tại các kênh sau đây để được áp dụng chế độ bảo hành:
NỆM PHƯỚC LONG
Việc đổi sản phẩm hoặc hoàn lại tiền mua hàng sẽ được thực hiện tại Cửa hàng đã giao sản phẩm cho Quý khách. Để Quý khách hiểu đúng chính sách bảo hành của chúng tôi, tại đây xin lưu ý rằng bảo hành sản phẩm có nghĩa là Nệm Phước Long chấp nhận cho Quý khách được đổi lại sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm và nhận lại khoản tiền mua hàng nếu sản phẩm Quý khách muốn đổi hoặc trả thỏa mãn đủ điều kiện bảo hành theo qui định tại Chính sách bảo hành này.